top of page
Search
  • Writer's pictureBệnh trĩ Thái Hà

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội cần đảm bảo nhiều yếu tố, đặc biệt phải có sự đánh giá cao từ phía chuyên gia và phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Ngày nay nhu cầu khám chữa bệnh càng gia tăng, vì thế chị em cũng tìm hiểu trước khi đi khám một cơ sở nào. Và giữa vô vàn địa chỉ lớn nhỏ thì việc lựa chọn quả thực rất khó khăn, chính vì thế mà nội dung bai viết hôm nay sẽ đưa đến cho chị em một số cách đánh giá một địa chỉ uy tín, cùng với đó là những địa chỉ khám phụ khoa được hội chị em tin tưởng, truyền tai nhau.


Kiểm tra phụ khoa là vấn đề thăm khám, xét nghiệm một số cơ quan của cơ quan có con của phái đẹp, bao gồm cơ quan sinh con trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng) cùng với bộ phận sinh con dưới (âm hộ, "cô bé", cổ tử cung).


Các bệnh viêm phụ khoa không những tác động đến tác dụng sinh sản, đời sống tình dục mà lại nguy hiểm tới tác dụng sinh con cùng với mạng sống của chị em phụ nữ.


Bác sĩ chuyên khoa y tế khuyến cáo: lúc có nghi ngờ bị bệnh phụ khoa nữ, phụ nữ cần phải đi khám nam khoa càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, cần thiết xét nghiệm phụ khoa định kỳ đã 6 tháng/lần đối với những phái đẹp trong lứa tuổi có con.




Phòng khám phụ khoa chất lượng ở Hà Nội


Tại Hà Nội có nhiều địa điểm thăm khám phụ khoa. Vì tâm sinh lý thiếu tự tin cùng với tự ti mà không ít chị em có xu hướng định vị tới những phòng khám tư có chuyên gia xét nghiệm phụ khoa giỏi hơn là các bệnh viện công.


Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp tới nữ giới top khu vực phòng khám tư phụ khoa tại Hà Nội để nữ tham khảo:


Phòng khám đa khoa Thái Hà


Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội


Với phòng khám tư nhân Thái Hà, nữ giới sẽ được thăm khám trực tiếp do bác sĩ Nguyễn Thị Nga kèm theo bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên. Hai bác sĩ chuyên khoa đều phóng thân từ Đại học y Hà Nội, có giàu kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện chuyên khoa lớn ở Hà Nội như viện sản Trung Ương kèm theo bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội.


Phòng khám đa khoa tư nhân có thiết bị máy móc khang trang, máy móc dụng cụ y tế hiện đại, chính nhập khẩu từ một số nước có nền y học phát triển trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ như máy siêu âm 4D, 3D, thiết bị trị liệu hồng ngoại…


Biện pháp trị


Phòng khám đa khoa tư nhân từng cũng như đang sử dụng cách chữa bệnh phụ nữ tiên tiến như phương pháp chữa trị sóng cao tần CPCI cũng như phương pháp Ozone.


CPCI: Là biện pháp hồi phục niêm mạc tử cung đối với tia sóng điện cao tần.


Ozone: tiêu diệt nguồn bệnh tận gốc đi kèm nâng cao sức đề kháng của người với giải pháp gia tăng lưu thông máu ở một số mô cơ.


Lĩnh vực thăm khám phụ khoa của phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà


Phòng khám tư nhận chữa trị một số bệnh viêm phụ khoa như kinh nguyệt không đều,

nhiễm trùng phụ khoa (viêm âm hộ, viêm hở tuyến cổ tử cung,…)


Xét nghiệm cùng với điều trị những bệnh xã hội cho chị em phụ nữ như giang mai, mụn thịt sinh dục, lậu…


Cảm thấy cũng như kết thúc mang bầu an toàn.


Chữa trị u xơ tử cung và viêm hở tuyến cổ dạ con với giải pháp phẫu thuật tiên tiến.


Điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho chị em phụ nữ.


>> Xem thêm: Tham khảo chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu?


Bệnh viện phụ sản Trung Ương


Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bệnh viện đa khoa phụ sản Trung Ương là trung tâm y tế tuyến đầu về phụ sản, sinh đẻ kế hoạch đi kèm sơ sinh tại Hà Nội. Đây cũng là cơ sở học tập đại học cùng với sau đại học cho các chuyên gia chuyên ngành phụ sản, Đồng thời là nơi chỉ đạo tuyến, chuyển giao cách chuyên ngành cho những bệnh viện công lập tuyến dưới trong cả nước.


Kể từ lúc trở thành tới nay, bệnh viện đã từng gặt hái được không ít thành quả, tiến hành thành công nhiều giải pháp mới trong điều trị những bệnh về phụ khoa, trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho phái đẹp.


Lưu ý: do là bệnh viện chuyên khoa cần thường tiếp nhận rất đông chị em đến xét nghiệm bệnh hàng ngày.


Bệnh viện phụ sản Hà Nội


Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.


Top khu vực phòng khám đa khoa tư nhân phụ khoa chất lượng tại Hà Nội chưa thể không đủ bệnh viện công lập phụ sản Hà Nội. Đây là bệnh viện hạng I của Sở y tế thủ đô Hà Nội, danh tiếng trong trị một số viêm nhiễm phụ khoa bệnh cổ dạ con, u bướu cũng như giải đáp trước hôn nhân. Trưởng khoa thăm khám bệnh của bệnh viện công lập Phụ sản Hà Nội chính là bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hương.


Nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội? Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai


Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.


Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai cùng với bệnh viện phụ sản Hà Nội và bệnh viện phụ sản Trung Ương là 1 trong ba trung tâm sản phụ khoa rất lớn nhất khu vực miền Bắc. Rất nhiều chuyên gia của khoa được cử đi học tập tại các nước có nền y học tiến triển về chuyên ngành phụ sản như Cộng hòa Séc, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc…


Khoa có 5 phòng nhỏ bao gồm phòng khám đa khoa tư nhân, phòng sinh, phòng sản bệnh cùng với hậu sản, phòng phụ khoa cùng với hậu phẫu, trung tâm giúp sức có thai đối với tổng cộng 80 giường bệnh.


Lưu ý: vì là bệnh viện đa khoa lớn nhất cả nước, địa điểm thăm khám bệnh đang uy tín của nhân dân phía Bắc nhất thiết bệnh viện công lập Bạch Mai hàng ngày cần phải trong hiện tượng quá tải, chị em sẽ mất rất nhiều khoảng thời gian xếp hàng chờ kiểm tra, quan trọng phòng ngừa trường hợp mất cắp nơi đông người.


Bệnh viện công lập Quân y 108.


Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội


108 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối ngành quân y của địa điểm miền Bắc, nhận kiểm tra chữa bệnh cho quân nhân đi kèm nhân dân cả nước.


Khoa phụ sản của 108 bởi BSCKII. Nguyễn Thanh Hà thao túng nhiệm khoa, có nhiệm vụ:

Quản lý kèm theo lưu ý mang thai, thuyên giảm đẻ cùng với mổ đẻ.Trị một số bệnh về phụ khoa như nhiễm trùng phụ khoa.Chữa u bướu lành tính chất đi kèm ác đặc thù như K cổ tử cung, K buồng trứng, K vú.Dẫn đến hỗ trợ có con.


Khám phụ khoa tại Bệnh viện đại học y Hà Nội.


Địa chỉ: Số một Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.


Dù cho mới trở thành không lâu truy cập năm 2007 nhưng mà bệnh viện đại học Y Hà Nội đã xây dựng được thương hiệu cùng với chất lượng trong ngành, là cơ sở thăm khám bệnh đáng uy tín của nhân dân trong nước.


Trong số đó, phí thăm khám bệnh ở Trung tâm Y khoa số một Tôn Thất Tùng sẽ tốn kém hơn một số khu khác biệt, tuy nhiên, nữ giới được xét nghiệm thẳng bởi vì một số chuyên gia thăm khám phụ khoa giỏi tại Hà Nội, đều là những giáo sư, phó giáo sư cùng với tiến sĩ trong ngành.


Lưu ý: Lịch làm việc của chuyên gia sẽ thay đổi theo tuần, phụ nữ cần phải liên hệ với bệnh viện đa khoa để đặt lịch hẹn khám từ trước, không nên trường hợp không thấy được chuyên gia mong muốn.


Bệnh viện E Hà Nội


Địa chỉ: 87-89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội


Bệnh viện đa khoa E thành lập năm 1967, là một trong các bệnh viện đa khoa trung ương do Bộ y tế quản lý. Với hơn 50 năm tiến triển, bệnh viện có đội ngũ y chuyên gia trình độ cao, trình độ sau đại học chiếm 70%, bao các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ cùng với thạc sĩ.


Được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với 41,000m2, bệnh viện đa khoa có đầy đủ các thiết bị máy móc vật chất để phục vụ cho yêu cầu xét nghiệm đi kèm điều trị bệnh, đón nhận bệnh nhân tuyến cuối từ khắp cả nước.


Phòng khám đa khoa tư nhân sản phụ khoa của bệnh viện đa khoa E thường hay không đông như một số bệnh viện đa khoa tuyến trung ương khác, thường bắt đầu lao động từ 8h tới 16h30 liên tiếp. Đăng ký thăm khám lịch giáo sư là vào thứ 5 hàng tuần.


Câu trả lời trước lúc đi khám bác sĩ phụ khoa:


Khoảng thời gian thăm khám phụ khoa phù hợp đặc biệt là truy cập 3 ngày sau lúc chấm dứt hành kinh, tầm ngày thứ 7-10 của vòng kinh. Phụ nữ không nên đến gặp bác sĩ phụ khoa lúc đang hành kinh bởi vì chuyên gia sẽ chưa thể quan sát chỗ kín và các thăm khám phụ khoa không nên chuẩn xác.


Trước lúc đến gặp bác sĩ phụ khoa tránh co rửa "cô bé", không lấy sản phẩm dung dịch rửa ráy, không đặt thuốc âm hộ, không "lâm trận" tình dục.


Lấy đồ rộng rãi thoáng mát để thuận tiện cho vấn đề kiểm tra, Bên cạnh đó, sắp vững chắc tâm sinh lý, chi phí phù hợp kèm theo chọn lựa địa chỉ phòng khám tư nhân phụ khoa chất lượng.


Hi vọng với một số thông tin bổ ích Vừa rồi, nữ có nguy cơ chọn lựa được cơ sở phòng khám tư nhân sản phụ khoa chất lượng ở Hà Nội cho chính mình. Tất cả vấn đề nào khác cần phải giải đáp, chị em phụ nữ vui lòng liên hệ đến số 0365.116.117 để được trả lời.


3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page